|
![[Collapse]](/DXR.axd?r=1_10-sRzhb) |
MẠNG MÁY TÍNH
|
|
|
|
|
[25/09/2010]
Nếu công ty chúng tôi muốn thuê đường truyền Internet của tòa nhà DSP thì quý vị có đảm bảo về chất lượng và độ an toàn thông tin của công ty chúng tôi hay không ?
|
Xem nội dung phản hồi
Đường truyền Internet hiện nay của tòa nhà là đường Lease line (kênh thuê riêng) băng thông luôn ổn định và có độ an toàn thông tin cao khi truyền trên Internet. Hơn nữa hạ tầng mạng của tòa nhà được đầu tư thiết bị tường lửa hiện đại đảm bảo thông tin của khách hàng luôn được bảo mật tuyệt đối.
|
|
|
|
|
|
[25/09/2010]
Công ty chúng tôi thường xuyên làm việc với một số đối tác ở nước ngoài qua Video Conference. Vậy chúng tôi cần phải thuê đường truyền có băng thông bao nhiêu để đảm bảo chất lượng hình ảnh tốt ?
|
Xem nội dung phản hồi
Để đảm bảo chất lượng dịch vụ Video Conference thông suốt và hình ảnh tốt thì băng thông tối thiểu trên đường truyền phải đạt 512kbps.
|
|
|
|
|
|
[25/09/2010]
Công ty chúng tôi hiện đang dùng đường truyền Internet của tòa nhà. Chúng tôi cần thiết lập kết nối VPN site-to-site với nước ngoài. Vậy kỹ thuật tòa nhà có hỗ trợ dịch vụ này không ?
|
Xem nội dung phản hồi
Về việc hỗ trợ kỹ thuật đối với khách hàng chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật sẵn sàng hỗ trợ trong phạm vi có thể. Đối với một số dịch vụ yêu cầu chuyên môn cao thì chúng tôi vẫn hỗ trợ nhưng có tính phí dịch vụ.
|
|
|
|
|
|
[21/12/2009]
Tôi muốn biết hiện nay tòa nhà DSP đang dùng đường truyền Internet loại gì? Tốc độ bao nhiêu? Của nhà cung cấp dịch vụ nào?
|
Xem nội dung phản hồi
Tòa nhà DSP hiện đang sử dụng đường truyền Lease Line của nhà cung cấp dịch vụ VDC3. Băng thông trong nước là 30Mbps và 6Mbps đối với băng thông quốc tế.
|
|
![[Collapse]](/DXR.axd?r=1_10-sRzhb) |
DỊCH VỤ CHO THUÊ VĂN PHÒNG
|
|
|
|
|
[25/09/2010]
Thời gian làm việc theo quy định của tòa nhà?
|
Xem nội dung phản hồi
Từ 7giờ 30' đến 20 giờ 00 từ thứ hai đến thứ bảy.
|
|
|
|
|
|
[24/09/2010]
Công ty chúng tôi sắp ký Hợp đồng thuê văn phòng, chúng tôi muốn biết thời gian thi công nội thất văn phòng là bao lâu?
|
Xem nội dung phản hồi
Tòa nhà sẽ tạo điều kiện cho quý khách từ 10- 15 ngày để thi công nội thất văn phòng. Thời gian này quý khách sẽ thực hiện việc thiết kế, sắp đặt văn phòng làm việc của mình mà chưa tính phí thuê văn phòng.
|
|
|
|
|
|
[24/09/2010]
Vì sao phải đặt cọc tiền thuê văn phòng?
|
Xem nội dung phản hồi
Để cam kết về việc thanh toán các khoản phí thuê văn phòng hoặc phát sinh sau khi kết thúc Hợp đồng. Tòa nhà có thể trừ khoản tiền đặt cọc vào phí thuê văn phòng hoặc các phí dịch vụ gia tăng khác phát sinh trong quá trình hoạt động của Công ty sau khi Công ty kết thúc hợp đồng.
|
|
|
|
|
|
[24/09/2010]
Để đăng ký thi công văn phòng làm việc, chúng tôi cần làm những thủ tục gì?
|
Xem nội dung phản hồi
Để đăng ký thi công văn phòng làm việc, Quý khách liên hệ với Phòng kinh doanh, cung cấp bản vẽ thiết kế văn phòng làm việc. Sau đó khách hàng gửi bảng thông báo tiến độ thi công nội thất, thời gian di chuyển vật tư, nhân công thực hiện, người phụ trách thi công chính tại văn phòng.
* Lưu ý: Thời gian di chuyển vật tư, hàng hóa, thiết bị vào tòa nhà như sau:
- Thứ hai đến thứ bảy: Buổi sáng từ 11 giờ 45' đến 13 giờ 15'
Buổi tối: Từ 18 giờ 00' đến 20 giờ 00.
- Chủ nhật: Từ 7 giờ 30' đến 22 giờ 00.
|
|
|
|
|
|
[24/09/2010]
Nếu chúng tôi làm ngoài giờ thì tính phí bao nhiêu và có thể ở lại văn phòng làm việc qua đêm có được không?
|
Xem nội dung phản hồi
- Phí làm việc ngoài giờ dựa trên diện tích đăng ký làm việc ngoài giờ của khách hàng:
Diện tích làm ngoài giờ (m2) |
Phí thanh toán làm việc ngoài giờ
(VNĐ/ 1giờ ) |
< 50 |
27.000 |
< 100 |
46.000 |
< 150 |
57.000 |
< 200 |
68.000 |
< 250 |
87.000 |
< 300 |
100.000 |
< 350 |
110.000 |
350 - < 375 |
121.000 |
375 - < 400 |
132.000 |
< 450 |
159.000 |
450 - < 475 |
170.000 |
< 500 |
182.000 |
- Thời gian làm việc ngoài giờ của Quý khách tối đa là 23 giờ 00. Khách hàng không được ở lại qua đêm.
|
|
|
|
|
|
[24/09/2010]
Chúng tôi cần biết điều kiện để chấm dứt hợp đồng trước thời hạn?
|
Xem nội dung phản hồi
Sau 01 (một) năm hoạt động, nếu quý khách muốn chấm dứt Hợp đồng trước thời hạn thuê thì phải báo với Tòa nhà trước 03 (ba) tháng bằng văn bản, thời gian được tính kể từ ngày nhận được văn bản.
|
|
|
|
|
|
[24/09/2010]
Chúng tôi muốn biết giá thuê văn phòng ổn định trong bao lâu?
|
Xem nội dung phản hồi
Mức giá thuê văn phòng sẽ không thay đổi trong thời gian 02 (hai) năm kể từ ngày hợp đồng có hiệu lực. Sau thời gian 02 năm, mức giá trên sẽ được xem xét, điều chỉnh tăng hoặc giảm cho phù hợp với thị trường và mức điều chỉnh không vượt quá 10%. Trong trường hợp điều chỉnh sẽ thông báo cho khách hàng trước 30 (ba mươi) ngày.
|
|
|
|
|
|
[24/09/2010]
Phương thức thanh toán?
|
Xem nội dung phản hồi
Thanh toán bằng tiền đồng Việt Nam với hình thức tiền mặt hoặc chuyển khoản theo tỉ giá đô la bán ra của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam chi nhánh Đà Nẵng tại thời điểm thanh toán.
|
|
|
|
|
|
[24/09/2010]
Thời hạn thanh toán tiền thuê văn phòng là bao nhiêu ngày?
|
Xem nội dung phản hồi
Tiền thuê văn phòng được thanh toán trong 30 (ba mươi) ngày đầu của kỳ thanh toán đó và áp dụng trong suốt thời hạn thuê.
|
|
|
|
|
|
[09/09/2010]
Tôi muốn biết thủ tục đăng ký thuê văn phòng như thế nào?
|
Xem nội dung phản hồi
Thủ tục đăng ký thuê văn phòng như sau:
- Quý khách có thể đăng ký vào mẫu đăng ký thuê văn phòng do Tòa nhà cung cấp. Sau khi điền thông tin vào bảng đăng ký này thì gửi lại cho Phòng kinh doanh của tòa nhà.
- Sau khi thống nhất thông tin về giá, diện tích và vị trí thuê văn phòng thì đại diện Phòng kinh doanh của tòa nhà sẽ gửi Quý khách Hợp đồng thuê văn phòng. Quý khách điền đầy đủ thông tin và ký Hợp đồng.
- Khách hàng cung cấp cho Phòng kinh doanh các giấy tờ pháp lý liên quan:
+ 01 Bản sao giấy phép đăng ký kinh doanh/giấy phép đầu tư của Công ty.
+ 01 Bản sao chứng minh nhân dân của người chịu trách nhiệm Hợp đồng (Giám đốc)
* Ghi chú: Đối với 1 số trường hợp khách hàng có thể bỏ qua bước đăng ký vào bảng đăng ký thuê văn phòng mà có thể ký Hợp đồng thuê văn phòng.
Nếu quý khách cần cung cấp thông tin khác liên quan đến việc thuê văn phòng, quý khách có thể liên hệ với Phòng kinh doanh (Số điện thoại: 0511.3888.666) để được hỗ trợ thêm.
|
|
![[Collapse]](/DXR.axd?r=1_10-sRzhb) |
DỊCH VỤ CHO THUÊ PHÒNG HỌP, HỘI TRƯỜNG
|
|
|
|
|
[24/09/2010]
Hình thức thanh toán như thế nào? Có đặt cọc hay không?
|
Xem nội dung phản hồi
Khách hàng đặt cọc 50% giá trị dịch vụ trước thời gian diễn ra sự kiện 03 ngày. Khoản tiền còn lại sẽ được thanh toán trong vòng 5 ngày kể từ ngày kết thúc dịch vụ.
|
|
|
|
|
|
[24/09/2010]
Nếu tôi hủy đăng ký dịch vụ phải báo trước bao nhiêu ngày?
|
Xem nội dung phản hồi
Khách hàng nếu có thay đổi phải báo trước cho Trung tâm chậm nhất 48 giờ trước khi hai Bên thực hiện dịch vụ và chịu chi phí thiệt hại theo thỏa thuận giữa hai bên.
|
|
|
|
|
|
[24/09/2010]
Các dịch vụ bao gồm trong giá thuê phòng họp gồm những dịch vụ gì?
|
Xem nội dung phản hồi
Giá thuê phòng họp bao gồm: hệ thống âm thanh, ánh sáng, điều hòa, internet wirless, sắp xếp bàn ghế theo yêu cầu, bục phát biểu, hoa tươi …
|
|