Tổng đài 1022 Đà Nẵng triển khai thí điểm ứng dụng gọi điện thoại miễn phí đến Tổng đài
Ngày đăng: 21/12/2020
Nhằm hỗ trợ tổ chức, công dân thuận lợi hơn khi liên hệ Tổng đài 1022 để được tư vấn, hướng dẫn về thủ tục hành chính, quy định chính sách; gửi phản ánh, góp ý; hẹn giờ giao dịch thủ tục hành chính, khám chữa bệnh… và nhiều dịch vụ khác, Trung tâm Thông tin dịch vụ công Đà Nẵng đã đưa vào sử dụng thử nghiệm ứng dụng 1022 Đà Nẵng. Ứng dụng hoạt động trên điện thoại thông minh (nền tảng iOS và Android), cho phép người dùng gọi điện, nhắn tin miễn phí (qua internet) đến Tổng đài 1022.

Nhằm hỗ trợ tổ chức, công dân thuận lợi hơn khi liên hệ Tổng đài 1022 để được tư vấn, hướng dẫn về thủ tục hành chính, quy định chính sách; gửi phản ánh, góp ý; hẹn giờ giao dịch thủ tục hành chính, khám chữa bệnh… và nhiều dịch vụ khác, Trung tâm Thông tin dịch vụ công Đà Nẵng đã đưa vào sử dụng thử nghiệm ứng dụng 1022 Đà Nẵng. Ứng dụng hoạt động trên điện thoại thông minh (nền tảng iOS và Android), cho phép người dùng gọi điện, nhắn tin miễn phí (qua internet) đến Tổng đài 1022.




Từ trước đến nay, Tổng đài 1022 tiếp nhận cuộc gọi từ tổ chức, công dân qua mạng viễn thông di động đến đầu số (0236) 1022 với cước phí tương đương cuộc gọi cố định (Tổng đài không thu phí tư vấn). Đến nay, việc đưa thêm hình thức gọi Tổng đài bằng ứng dụng 1022 Đà Nẵng là một bước tiến mới của Tổng đài trong công tác phục vụ người dân tại Đà Nẵng. Ứng dụng giúp người dân, du khách có thêm sự lựa chọn trong việc liên hệ Tổng đài mà không tốn cước phí cuộc gọi; qua đó, khuyến khích người dân trong việc chia sẻ, góp ý, phản ánh thông tin, tìm sự hỗ trợ, giải đáp từ Tổng đài 1022. 


 

 Giao diện gọi điện thoại đến Tổng đài

Bên cạnh hỗ trợ các cuộc gọi miễn phí, ứng dụng 1022 Đà Nẵng còn có chức năng giải đáp thông tin, thắc mắc của người dân qua tính năng chat; tra cứu các thông tin cần thiết như: hồ sơ một cửa, thông tin tuyến xe buýt, giá đất, an toàn thực phẩm, lịch cúp điện, cơ sở khám chữa bệnh, xe vi phạm TTATGT… Ngoài ra thông qua ứng dụng, người dùng có thể dễ dàng, kịp thời tiếp cận và nắm bắt thông tin thông qua các bản tin, thông báo từ Tổng đài. Việc triển khai ứng dụng 1022 Đà Nẵng góp phần đưa người dân thành phố và du khách tiếp cận với công nghệ số ngày càng rộng rãi và phổ biến hơn.


 

 
 Tra cứu thông tin dịch vụ công,  kinh tế - xã hộiNhận thông tin, cảnh báo từ Tổng đài 

Người dân, du khách có thể tải ứng dụng trên kho ứng dụng CH Play hoặc App Store (tìm theo từ khóa “1022 Đà Nẵng”) hoặc quét mã QR Code để cài đặt.

 
1022 Đà Nẵng trên AppStore và CH Play  Quét mã QR code để cài ứng dụng


Thông tin hướng dẫn sử dụng hoặc góp ý cho ứng dụng, vui lòng liên hệ: Trung tâm Thông tin dịch vụ công Đà Nẵng; điện thoại: (0236) 1022 hoặc *1022.1022 Đà Nẵng trên AppStore và CH Play 

Tin liên quan

Trang 1 / 87 - 863 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 87 - 863 dòngFirstPrevNextLast v

Các đơn vị đối tác

TRUNG TÂM PHÁT TRIỂN HẠ TẦNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN ĐÀ NẴNG

Giấy phép: Số 151/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 15/4/2015.

Trưởng Ban biên tập: Nguyễn Thị Huyền Thu, Phó giám đốc Trung tâm Phát triển hạ tầng Công nghệ thông tin Đà Nẵng.

Trụ sở: Tòa nhà 02 Quang Trung, Phường Thạch Thang, Quận Hải Châu, Tp Đà Nẵng.

Điện thoại: 84.236.3888.666 Fax 84.236.3888.879 Email: iid@danang.gov.vn.