Từ
ngày 01/07/2018, Trung tâm Thông tin dịch vụ công Đà Nẵng phối hợp với Trung
tâm phát triển hạ tầng công nghệ thông tin Đà Nẵng (viết tắt là Trung tâm IID)
triển khai dịch vụ tư vấn thủ tục liên quan đến đầu tư, thành lập doanh nghiệp...
cho khách hàng tại Công viên phần mềm (CVPM) Đà Nẵng. Bên cạnh đó, các tổ chức,
cá nhân có nhu cần hỗ trợ kỹ thuật, xử lý sự cố hoặc tìm hiểu thông tin về CVPM
Đà Nẵng, thông qua hotline chăm sóc khách hàng (0236)
1022 (nhấn phím số 7) sẽ được tư vấn dịch vụ, giải đáp thông
tin kịp thời và chính xác nhất.
Cụ
thể, tổng đài viên sẽ tiếp nhận và chuyển cuộc gọi theo yêu cầu khách hàng đến
các bộ phận liên quan của Trung tâm IID như gặp trực tiếp bộ phận kỹ thuật, bộ
phận dịch vụ; lễ tân; báo sự cố kỹ thuật (sự cố về wesite, hạ tầng mạng…); nhu
cầu tư vấn dịch vụ (cho thuê văn phòng, hội trường, sửa chữa trang thiết bị
trong khu Công viên phần mềm…), đồng thời tiến hành gửi email tóm tắt và chi tiết
yêu cầu của khách hàng.
Tổng
đài viên thông báo lại kết quả, tình trạng xử lý yêu cầu của khách hàng qua điện
thoại hoặc email sau khi nhận được phản hồi từ Trung tâm IID.
Bên cạnh đó, các cá nhân, tổ chức có nhu
cầu thiết lập kênh tiếp nhận, giải đáp và hỗ trợ thông tin chăm sóc khách hàng
có thể liên hệ Trung tâm Thông tin dịch vụ công Đà Nẵng, số điện thoại 0236.1022 để được hỗ trợ phối hợp.
(Phòng KH-KD)